เลเซอร์ขาหนีบ ดำ แก้ผิวคล้ำ ให้ผิวขาวกระจ่างใส และข้อควรรู้ก่อนทำ

เลเซอร์ขาหนีบ ดำ

ความมั่นใจของผู้หญิงหลายคนมักเกิดจากรูปร่าง ผิวพรรณที่ดูดี อย่างน้อยต้องมีความสม่ำเสมอ กระจ่างใสตามธรรมชาติ แต่ในบางครั้งปัจจัยหลายอย่างเหนือการควบคุมก็สามารถทำให้เกิดผิวคล้ำขึ้นมาได้ โดยเฉพาะบริเวณที่มีการเสียดสีบ่อยอย่างขาหนีบ ทำให้เกิดเป็นขาหนีบคล้ำและมีตุ่มตามมาได้ จนหลายคนเสียความมั่นใจ ไม่กล้าใส่ชุดว่ายน้ำเลยทีเดียว ดังนั้นการหาวิธีแก้ไขที่เร่งด่วนจึงเป็นเรื่องสำคัญ หนึ่งในนั้นก็คือการเลเซอร์ขาหนีบ ที่สามารถเห็นผลลัพธ์ได้ค่อนข้างดี จะมีข้อดีอะไรบ้างตามอ่านจากบทความนี้เลย

เลเซอร์ขาหนีบ คืออะไร

เลเซอร์ขาหนีบ เป็นการยิงแสงและความร้อนด้วยเครื่องเลเซอร์เข้าไปที่บริเวณขาหนีบหรือง่ามขา เพื่อลดสีผิวบริเวณนั้นที่คล้ำง่าย ด้วยจากความอ้วนหรือการเสียดสีเพราะใส่เสื้อผ้ารัดรูป โดยเลเซอร์ขาหนีบจะช่วยระงับการสร้างเซลล์เม็ดสีเมลานินที่เป็นต้นเหตุของผิวคล้ำ ทำให้ผิวบริเวณขาหนีบดูกระจ่างใสขึ้นได้ มีเครื่องเลเซอร์ให้เลือกหลากหลายแบบด้วยกัน ซึ่งอาจมีการทำงานต่างกัน พร้อมผลลัพธ์ ความรู้สึกระหว่างทำด้วยเช่น นอกจากนี้จะเห็นผลมากน้อยต่างกันขึ้นอยู่กับสีผิวปกติของผู้เข้ารับการทำเลเซอร์เช่นกัน

ขาหนีบดำ เป็นตุ่ม เกิดจากอะไร

เกิดได้จากหลายปัจจัย ทั้งการเสียดสีระหว่างผิวกับกางเกง ภาวะฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงอย่างช่วงตั้งครรภ์ การใช้ยาบางชนิด ความผิดปกติของระดับอินซูลินในร่างกายที่ทำให้เกิดผิวคล้ำในบริเวณต่างๆ รวมทั้งคนที่มีน้ำหนักตัวเยอะ ขาใหญ่ ก็สามารถเกิดขาหนีบดำได้ง่ายขึ้นด้วย ซึ่งในกรณีที่มีการเสียดสีรุนแรงก็สามารถทำให้เกิดผิวหนังลอก พร้อมอาการแสบ ตามมาด้วยตุ่มใสๆ นั่นเอง

เลเซอร์ขาหนีบ ช่วยแก้ปัญหาเรื่องอะไรบ้าง

  • ลดความคล้ำบริเวณขาหนีบ
  • ปรับผิวขาหนีบให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ
  • ผิวบริเวณขาหนีบกระจ่างใสขึ้น
  • ลดความหยาบกร้านบริเวณขาหนีบ ผิวนุ่มขึ้น

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเครื่องเลเซอร์ที่ใช้ด้วย เพราะอาจได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน

ใครบ้างที่ควรทำเลเซอร์ขาหนีบ

  • คนที่มีขาหนีบดำคล้ำจากการเสียดสีหรือกรรมพันธุ์
  • คนที่ผิวบริเวณขาหนีบมีความหยาบกร้าน
  • คนที่ต้องการให้ขาหนีบกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นผล
  • คนที่อยากให้ผิวมีความเรียบเนียน สม่ำเสมอ
  • คนที่ชอบแฟชั่น อยากใส่ชุดว่ายน้ำได้อย่างมั่นใจ

เครื่องเลเซอร์แก้ขาหนีบ มีกี่แบบ

เครื่องเลเซอร์ขาหนีบที่ใช้ทั่วไปตามโรงพยาบาลหรือคลินิกส่วนมากจะมี 3 แบบด้วยกัน ซึ่งมีความยาวคลื่น ระยะในการยิง รวมถึงผลลัพธ์ที่ออกมาแตกต่างกัน ดังนี้

  1. Long Pluse ND Yag Laser

เป็นเครื่องเลเซอร์ที่ประสิทธิภาพสูงที่สุดในปัจจุบัน ลำแสงมีความยาวสูงจึงสามารถเข้าไปยับยั้งการเกิดเซลล์เม็ดสีได้ดี มีความปลอดภัย ไม่ทำให้รู้สึกแสบร้อนระหว่างทำ เพราะยิงแสงฉพาะจุดได้ ไม่ทำให้ผิวบริเวณใกล้เคียงเบิร์น หรือถูกทำร้ายจากแสงเลเซอร์ นอกจากนี้ยังช่วยลดเรื่องความคล้ำแล้วยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นได้ด้วย

  1. Q-Switch

เครื่องยิงเลเซอร์ที่เน้นปล่อยคลื่นแสงสูงออกมาที่ผิวเป็นระยะเวลาสั้นๆ เพื่อลดเซลล์เม็ดสีให้แตกตัวเป็นอนุภาคเล็กเพื่อให้เม็ดเลือดขาวช่วยย่อยสลายและขับออกผ่านของเสีย สามารถช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในชั้นผิวได้ สามารถลดความคล้ำและช่วยเพิ่มความกระจ่างใสได้เช่นกัน

  1. IPL (Intense Pulse Light)

เครื่องยิงเลเซอร์ทำงานผ่านแสงที่มีความเข้มข้นตั้งแต่ 420 นาโนเมตรขึ้นไป โดยจะไม่มีการทำร้ายผิวหนังชั้นนอก มักจะเห็นผลลัพธ์ได้ชัดหลังจากทำในระยะยาวและต่อเนื่อง แต่หลังทำอาจมีการแสบผิวหรือรอยได้แต่จะสามารถหายไปเองเมื่อมีการใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ทาช่วย

เลเซอร์ขาหนีบเจ็บไหม

ขึ้นอยู่กับว่าทำด้วยเครื่องเลเซเอร์แบบไหน เพราะจะได้ความรู้สึกขณะทำที่ต่างกันไป แต่ถ้ากังวลเรื่องความเจ็บขณะทำ เลือกทำด้วยเครื่องเลเซอร์ Long Pluse ND Yag ก็จะดีที่สุด เพราะเป็นเลเซอร์ที่ช่วยลดอาการเจ็บ ความแสบร้อนระหว่างทำ ปลอดภัย แถมหลังทำจะไม่มีรอยแผล ผิวไหม้ หรือแสบร้อนด้วยนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม: เจาะลึก Long Pulse Nd Yag Laser คืออะไร เหมาะกับใคร ใช้กำจัดขนจุดไหนบ้าง?

เลเซอร์ขนหนีบ ทำให้ขาหนีบขาวขึ้นจริงไหม

ในกรณีที่อยากเลเซอร์ให้เห็นผลชัดเจน ขาหนีบกระจ่างใสขึ้น ควรทำเลเซอร์ขาหนีบอย่างต่อเนื่องอย่างน้อย 5 – 6 ครั้ง จึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ดี เพราะเลเซอร์จะส่งพลังงานไปที่ผิว ทำให้เกิดการสร้างคอลลาเจน ซึ่งช่วยให้ขาหนีบเนียนใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ

เลเซอร์ขาหนีบ กี่ครั้งเห็นผล

การเห็นผลความกระจ่างใสที่ขาหนีบขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ทั้งกรรมพันธุ์ ความเข้มของสี สีผิวเดิม (คนผิวคล้ำอาจเห็นผลได้ช้ากว่า) ไปยันพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวัน โดยปกติแล้วมักจะเห็นผลได้ชัดเจนหลังจากทำเลเซอร์ไปประมาณ 5 – 6 ครั้ง และควรทำต่อเนื่องไปจนครบคอร์สเพื่อให้ยับยั้งเซลล์ที่จะเกิดขึ้นมาใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและคงผลลัพธ์ยาวนานยิ่งขึ้น

การดูแลและบำรุงผิวบริเวณขาหนีบหลังเลเซอร์

  1. หลีกเลี่ยงการโดนแสงอาทิตย์ หรือความร้อนสูง เช่น ซาวน่า
  2. ทาครีมกันแดดที่มี SPF สูง 50 ขึ้นไปหากต้องออกแดด
  3. ใช้ครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ของกังนัมคลินิกควบคู่ ทั้งระหว่างวันและก่อนนอน
  4. รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เพื่อให้ร่างการได้รับสารอาหารไปดูแลผิว
  5. ดื่มน้ำอย่างเพียงพอ

เลเซอร์ขาหนีบ ที่ไหนดี

ปัจจุบันมีหลายโรงพยาบาลและคลินิกที่เปิดให้บริการเลเซอร์ขาหนีบ เพราะเป็นหัตถการที่ได้รับความนิยม ปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ พร้อมผลลัพธ์ที่เห็นได้อย่างชัดเจน ไม่ต้องมีการพักฟื้น ซึ่งถึงแม้ว่าจะมีให้เลือกรับบริการได้หลายที่ แต่ก็ควรคำนึงถึงปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้มั่นใจและเลือกช้บริการได้อย่างมั่นใจตามหลักการ 4 ข้อ ดังนี้

  • สถานพยาบาลหรือคลินิกต้องมีใบอนุญาตดำเนินธุรกิจ
  • ใช้เครื่องเลเซอร์ที่ได้มาตรฐาน มีการตรวจเช็กคุณภาพสม่ำเสมอ
  • มีบุคลากร ผู้เชี่ยวชาญ ในการทำโดยตรง ซึ่งควรเป็นคนที่มีประสบการณ์สูง
  • มีการดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถติดต่อปรึกษาได้ตลอดแม้หลังรับบริการแล้ว

กังนัมคลินิก ก็เป็นคลินิกที่มีปัจจัยดังกล่าวครบถ้วน เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ สามารถแก้ปัญหาขาหนีบดำคล้ำได้ตรงจุด มีการใช้เครื่องเลเซอร์ Long Pluse ND Yag Laser ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงสุด ปลอดภัย ผลข้างเคียงต่ำ รวมทั้งมีบริการระหว่างและหลังทำเป็นอย่างดี และยังสามารถติดต่อปรึกษาอาการได้ง่าย ผ่านช่องทาง Line และ Facebook ได้อีกด้วย

เลเซอร์ขาหนีบ ราคา เท่าไหร่/ครั้ง?

เลเซอร์ขาหนีบสามารถเลือกทำเป็นครั้ง หรือทำเป็นคอร์สต่อเนื่องเพื่อให้เห็นผลอย่างชัดเจน ด้วยคุณภาพและผลลัพธ์แล้ว เลือกทำที่กังนัมคลินิกก็จะตอบโจทย์ แก้ไขปัญหาขาหนีบคล้ำของทุกคนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยราคาเลเซอร์ขาหนีบ สำหรับทำเป็นคอร์ส 12 ครั้ง ในปัจจุบันมีโปรโมชั่น ในราคาเพียง 5,999 บาท จากปกติ 12,999 บาท ซึ่งเป็นราคาที่คุ้มค่ามากสำหรับการบริการและผลลัพธ์ที่ได้นั่นเอง

Package เลเซอร์ขาหนีบ ราคาเท่าไหร่

รีวิวเลเซอร์ขาหนีบ

ลูกค้าหลายคนที่เข้ารับบริการเลเซอร์ขาหนีบที่กังนัมคลินิกให้ฟีคแบคเป็นเสียงเดียวกันว่าดีเยี่ยม เห็นผลชัดเจน ขาหนีบมีความกระจ่างใส เนียนสม่ำเสมอขึ้น และกลับมาแต่งตัว ใส่ชุดว่ายน้ำ ได้อย่างมั่นใจอีกครั้ง และยังประทับใจในคุณภาพการบริการจากพนักงานอย่างใกล้ชิด มีความใส่ใจ สามารถปรึกษาได้ตลอดเวลา

สรุป

ใครที่กำลังมองหาคลินิกหรือสถานพยาบาลเพื่อทำการ เลเซอร์ขาหนีบดำ กังนัมคลินิกก็เป็นตัวเลือกที่อยากให้เก็บไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ เพราะสามารถมั่นใจในมาตรฐานเครื่องเลเซอร์ ความเชี่ยวชาญของผู้ให้บริการ การบริการที่มาพร้อมความใส่ใจทุกขั้นตอนตั้งแต่ก่อนจนถึงหลังทำ และหากกังวลว่าจะเห็นผลลัพธ์หรือไม่ ก็สามารถให้ความมั่นใจได้ว่าเลเซอร์ขาหนีบเห็นผลจริง ทั้งลดความคล้ำและเพิ่มความกระจ่างใส พร้อมกับได้ผิวเนียนสม่ำเสมออีกด้วย ไม่มีอาการเจ็บ เชื่อว่าข้อมูลในบทความนี้จะช่วยให้ทุกคนตัดสินใจเลือกทำเลเซอร์ได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น

หรือหากมีข้อสงสัย สามารถติดต่อรับข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Line : @gangnamclinic ได้เลย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง